การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คุ้นตา แต่อาจได้มาด้วยความคุ้มค่า อย่างเช่นแอพลิเคชั่น KPLUS จากธนาคารกสิกรไทย
โฆษณาชุด Face/off ได้เปรียบเทียบการปรับรูปแบบใหม่ของแอพลิเคชั่นให้เหมือนกับหน้าตาที่เปลี่ยนไปของแฟนสาว จนทำให้ชายหนุ่มตกใจ ไม่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อได้ทราบว่าถึงแม้ว่าหน้าตาของแฟนสาวจะเปลี่ยนไป แต่ยังคงดูแลและใส่ใจเขาได้ดีเหมือนเดิม
สิ่งที่โฆษณาชุดนี้ต้องการจะสื่อ ถึงแม้แอพคลิเคชั่น KPLUS จะมีการเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง แต่การใส่ใจและการให้บริการของ KPLUS ยังคงตอบรับความต้องการของผู้ใช้งานได้ดังเดิมแถมยังดีขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพียงแค่คุณลองเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลง คุณก็จะได้รับสิ่งๆจาก KPLUS เหมือนที่ชายหนุ่มในโฆษณาได้รับการดูแลจากแฟนสาวของเขานั่นเอง