กลุ่มคนนักCreative ชอบการพูดเล่าเรื่องเป็นรูปแบบวิดีโอ มีความน่าเชื่อถือและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก
เหมาะสำหรับพูดโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเฉพาะ หรือกลุ่มกว้างก็ได้ เนื่องจากเป็นคนที่มีอิทธิพล
คนมักจะเชื่อและคล้อยตาม ทำให้ผู้บริโภคพิจารณาเก็บสินไว้เป็นตัวเลือก
อย่าลืมว่าคนกลุ่มนี้ สิ่งที่โดดเด่นของเค้าคือความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับชมสื่อได้อย่าง
สนุกสนานและเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบกับในยุคปัจจุบันนี้ที่คนไทยให้เวลากับการดูวิดีโอบนYoutube
มากขึ้น และมีความชื่นชอบในการเสพสื่อในรูปแบบวิดีโอ ยิ่งทำให้คนกลุ่มนี้น่าจับตามองยิ่งขึ้น ดังนั้นทางแบรนด์
ควรใช้คนกลุ่มนี้เป็นตัวช่วยในการสื่อสารกับผู้บริโภค เข้าถึงผู้บริโภค และสัมผัสถึงความรู้สึกของผู้บริโภคได้
มากยิ่งขึ้น