logo-influencer

Mayy R

Mayy R

Character :
น่ารัก / พูดเก่ง / อารมณ์ดี
Category :
แฟชั่น / ความงาม


เมย์ หรือเมอาร์ สาวหมวย ร่างเล็ก ที่พกความสดใสมาแจกให้ทุกคนที่ได้เข้าไปดูใน Blog ของเธอ ไม่ว่าเรื่องการแต่งหน้า ท่องเที่ยว หรือแม้แต่เรื่องกิน สาวเมอาร์ก็นำเสนอได้ออกมาน่ารักและสดใสตามสไตล์ แถมยังมีมุขตลกสอดแทรกระหว่างรายการ ทั้งสวยทั้งตลกขนาดนี้ ใครเห็นเป็นต้องหลงเสน่ห์สาวหมวยคนนี้กันแน่นอน

Sunbeary

Sunbeary

Character :
น่ารัก / อารมณ์ดี / กินเก่ง
Category :
ท่องเที่ยว / อาหาร


สาว “ซาน” สาวสวยน่ารักจาก Sunbeary Chanal ด้วยตัวตนที่มีเอกลักษณ์ซุ่มซ่าม น่ารักๆ เป็นคนสนุกสนาน วิดีโอที่ซานนำเสนอจึงเน้นความเป็นตัวเองที่อารมณ์ดี กินเก่ง และยังพาเพื่อนๆในทีมมาสร้างเสียงหัวเราะกันเป็นประจำ จนทำให้คนดูต้องอดยิ้มกันไม่ได้ จึงไม่แปลกที่จะมีคนติดตามดูเธอกันเป็นจำนวนมากเลย

บูม ทริส

บูม ทริส

Character :
อารมณ์ดี / ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการกิน
Category :
ท่องเที่ยว / อาหาร


หนุ่มหน้าตี๋ที่มาสร้างสรรค์เรื่องราวๆต่าง แชร์ประสบการณ์ต่างๆโดยเฉพาะเรื่องกินและเรื่องเที่ยว พร้อมสรรหา Challenge ต่างๆมาสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ดูกัน

พีช พิชญา

พีช พิชญา

Character :
อารมณ์ดี / สดใส / สนุกสนาน
Category :
ท่องเที่ยว / ความรู้


พีช หรือ พีชชี่สตีเฟ่นโอปป้า ที่เรารู้จักกันดีจากคลิป Vlog ของเธอและแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ที่ได้เข้าไปดูกี่ทีก็ได้ทั้งความน่ารักของคู่นี้บวกกับสาระการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องอีกมากมาย ถือว่าเป็นChannel ที่น่าติดตามอีกหนึ่งช่องเลย

เอม ตามใจตุ้ด

เอม ตามใจตุ้ด

Character :
อารมณ์ขัน / ร่าเริง
Category :
ท่องเที่ยว


จากคนดังในโซเชียลแคมที่สร้างเสียงหัวเราะจนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากมาย จนตอนนี้หนุ่มเอมได้มีรายการเป็นของตัวเอง "ตามใจตุ้ด" รายการท่องเที่ยวตามใจตัวเอง ด้วยความอารมณ์ขันของเขา ทำให้รายการมีสีสันและเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

the-power-customer

YOUTUBER IS CREATIVE

กลุ่มคนนักCreative ชอบการพูดเล่าเรื่องเป็นรูปแบบวิดีโอ มีความน่าเชื่อถือและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เหมาะสำหรับพูดโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเฉพาะ หรือกลุ่มกว้างก็ได้ เนื่องจากเป็นคนที่มีอิทธิพล คนมักจะเชื่อและคล้อยตาม ทำให้ผู้บริโภคพิจารณาเก็บสินไว้เป็นตัวเลือก

อย่าลืมว่าคนกลุ่มนี้ สิ่งที่โดดเด่นของเค้าคือความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถรับชมสื่อได้อย่าง สนุกสนานและเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบกับในยุคปัจจุบันนี้ที่คนไทยให้เวลากับการดูวิดีโอบนYoutube มากขึ้น และมีความชื่นชอบในการเสพสื่อในรูปแบบวิดีโอ ยิ่งทำให้คนกลุ่มนี้น่าจับตามองยิ่งขึ้น ดังนั้นทางแบรนด์ ควรใช้คนกลุ่มนี้เป็นตัวช่วยในการสื่อสารกับผู้บริโภค เข้าถึงผู้บริโภค และสัมผัสถึงความรู้สึกของผู้บริโภคได้ มากยิ่งขึ้น

vdo-autoplay

WHY YOUTUBER IS IMPORTANT FOR BUSINESS

ถึงแม่ว่าช่องทางการสื่อสารหลักๆๆของ Youtuber จะเน้นเป็นช่องทางบน Youtube แต่ช่องทางนี้เองเป็นฐานข้อมูลขนาดใหญ่คนรับชมสื่อมีมากมายหลากหลายช่วงอายุหลากหลายประเทศ และหลากหลายช่องทางจากการแชร์บนโซเชียลมีเดียวอื่นๆ ต้องยอมรับว่าสื่อวีดีโอออนไลน์เป็นเครื่องมือ ที่มีประสิทธิภาพมากในปัจจุบันซึ่งสามารถที่จะโน้มนาวใจของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถสร้าง ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าและบริการของแบรนด์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว ดังนั้น Youtuber ก็เป็นอีกกลุ่มที่แบรนด์ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

vdo-autoplay
you-business

3 REASONS WHY YOU NEED YOUTUBER FOR YOUR BUSINESS

1. สร้างความประทับใจจากการถ่ายทอดไอเดีย การนำเสนออกมาในรูปแบบต่างๆ ทำให้ผู้บริโภครู้สึก สนุกสนานในการรับชม รู้สึกว่าได้ประโยชน์ ได้ความรู้ โดยสามารถสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ได้ และที่สำคัญ คือ Youtubeสามารถลงลิ้งก์ เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภค ไปยังหน้าเว็บไซต์ หรือช่องทางอื่นๆ ของบริษัทได้

2. แชร์อย่างต่อเนื่อง ลองสังเกตดูว่าชาแนลในยูทูปที่ได้รับความนิยมนั้น นอกเหนือจากการทำ Content ที่น่าสนใจแล้ว ก็เกิดจากการแชร์เป็นจำนวนมาก ดังนั้นถ้าทางแบรนด์ต้องการสร้าง Brand Awareness กับผู้บริโภคก็ควรให้เนื้อหาอยู่ในความพอดีไม่ Hard Saleจนเกินไป จนYoutuberเสียเอกลักษณ์ความ เป็นตัวเอง ทำให้เนื้อหาดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นถ้าเนื้อหาดี รับประกันได้ว่าผู้บริโภคจะแชร์ต่อให้เพื่อนๆ และเพื่อน ของเค้าก็จะแชร์ต่อไปเรื่อยๆไม่สิ้นสุด

3. Contentใส่ได้ไม่จำกัด การนำเสนอรูปแบบวิดีโอ ยิ่งบนช่องทางของ Youtubeที่ไม่จำกัดเวลา ยิ่งทำให้แบรนด์ สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ชัดเจนยิ่งขึ้น สามารถลงรายละเอียดที่ผู้บริโภคอยากรู้ โดยYoutuber ที่มีคุณภาพจะสามารถเป็นสื่อกลางระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเนื้อหามีความเข้าใจง่าย กระชับ ไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป จึงทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงสิ่งที่แบรนด์ต้องการนำเสนอ