กลุ่มคนที่รักการรีวิว ชอบการบอกเล่าเรื่องราว ในแบบของตนเองซึ่งดูมีความน่าเชื่อถือ และผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เหมาะสำหรับการโปรโมทสินค้าในมุมที่ลึกขึ้น สามารถเล่า Product Benefit พูดสินค้าในมุมที่โฆษณาอาจจะบอกไม่ได้ทั้งหมดเพื่อให้เห็นความคุ้มค่า นอกจากการบอกเรื่องราวให้ผู้บริโภคเข้าใจในรูปแบบBlogแล้ว คนกลุ่มนี้ยังมีแฟนเพจบนโซเชียลมีเดีย และใช้อย่างเกิดประโยชน์ เพราะไม่เพียงแค่การรีวิวที่เป็นบทความเท่านั้น พวกเค้าเหล่านี้ก็สามารถที่จะนำเสนอผ่านทางรูปภาพ หรือวิดีโอได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ด้วยความที่รู้ลึกรู้จริงในแต่ละด้านแล้ว การทำการตลาดโดยBlogger รับประกันได้เลยว่าไม่ใช่แค่ความคุ้มค่าเพียงอย่างเดียวที่แบรนด์ได้รับ แต่ทางผู้บริโภคเองก็ได้รับความรู้และความเข้าใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องกลับไปเช่นกัน