logo-influencer

แน่นอนว่าในชีวิตเราจะต้องมีเพื่อนแท้ที่คอยดูแลกันและกัน ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสมัยเรียน สัตว์เลี้ยงในวัยเด็ก หรือแม้แต่ตุ๊กตาที่เรานอนกอดตอนฝันร้ายก็ตาม
แล้วคุณล่ะ.. เพื่อนแท้ของคุณมาในรูปแบบไหนกัน??

เนื่องในโอกาสวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 28 ปี ของสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์ค่ายใหญ่ยักษ์อย่าง DTAC
จึงได้จัดทำโฆษณาชิ้นหนึ่ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความผูกพันที่มีให้คนไทยมายาวนาน

แต่หากลองมองให้ลึกกว่านั้น ส่วนหนึ่งของโฆษณาที่ต้องการสื่อถึงก็คือ ทำให้เห็นว่าเครือข่ายโทรศัพท์ DTAC นั้นได้ให้บริการคนไทยมาเป็นเวลายาวนาน เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนแท้ของคุณที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ในวัยเด็กจนเข้าสู่วัยทำงาน 

DTAC ใช้ความรู้สึกของคนดูมาเล่นในโฆษณาทำให้คนดูเข้าถึงตัวโฆษณานี้ได้ง่าย ซึ่งในโฆษณานั้นอาจจะไม่ได้สื่อถึงการขายอย่างโจ่งแจ้ง แต่ก็ทำให้เราสามารถจดจำแบรนด์ได้ไม่ยากเลย